ยินดีต้อนรับเข้าสู่ชุมชน'พวกเรารักโคนัน'ติมตามข่าวสารของพวกเราได้ทาง FACEBOOK ครับ มีปัญหาอะไรกรุณาเเจ้ง 053-270-7526 เซิฟเวอร์ปิดปรับปรุงทุกวันเสาร์และอัพเดตข่าวสารทุกๆวันหลัง18:00น.

Case Closed: The Mirapolis Investigation(Will)


เกมส์ Case Closed


คนร้ายก็คือคุณนั่นแหละ! ประโยคเด็ดยอดฮิตจากซีรี่ย์การ์ตูนยอดฮิต นักสืบจิ๋วโคนัน ที่ดูเหมือนนับวันจะไม่จิ๋วซะแล้วเมื่อทางตะวันตกเริ่มชื่นชอบการ์ตูนเรื่องนี้ด้วยเช่นกัน หลังจากที่ทำการเปลี่ยนชื่อเล็กน้อยเป็น Case Closed แล้วฉายตามทีวีของชาติตะวันตกก็เริ่มได้รับความนิยมเรื่อยมา จนกระทั่งล่าสุด เกมส์โคนัน ซึ่งไม่เคยมีการทำเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษมาก่อน ก็เลยลองทำเป็นภาษาอังกฤษดูบ้างตามความแรงของการ์ตูน


เกมส์ Case Closedเกมส์ Case Closed


ภายในเกมส์ผู้เล่นก็จะได้รับบทเป็นนักสืบจิ๋ว โคนันคุง หรือ คุโด้ ชินอิจิ ยอดนักสืบมัธยมที่โดนคนร้ายชายชุดดำวางยาจนกลายร่างเป็นเด็ก แต่สมองอันปลาดเปลื่องของเขายังคงเดิม และก็ยังทำหน้าที่เป็นนักสืบในร่างเด็กต่อไป ซึ่งรูปแบบการเล่นจะเป็นแบบเกมส์ผจญภัย ซึ่งผู้เล่นจะต้องเลือกไปตามสถานที่ต่างๆของตัวเกมส์เพื่อดำเนินเรื่อง อย่างเช่นตอนแรกอยู่ในโรงเรียนกับเพื่อนๆ แล้วเดินทางไปเที่ยวชมละครหรือจุดต่างตามเนื้อเรื่อง จากนั้นก็จะพบคดีเกิดขึ้น ก็จะถึงเวลาค้นหาหลักฐานตามฉากและพูดคุยกับคนในที่เกิดเหตุ โดยตัวโคนันเองก็จะมีอุปกรณ์ใช้ในการช่วยสืบคดีหลายชิด ผู้เล่นสามารถเลือกใช้ได้ตามสถานการณ์ ผ่านทาง Wii Remote ซึ่งอุปกรณ์แต่ละชนิดก็จะมีวิธีใช้ต่างกันไป อย่างไมค์เปลี่ยนเสียงก็ต้องทำการพูดผ่านไมค์ด้วย นาฬิกายาสลบก็ต้องใช้รีโมทเล็งแล้วกดปุ่มยิง รวมไปถึงมินิเกมส์มากมายที่มีให้เล่นระหว่างเกมส์


เกมส์ Case Closedเกมส์ Case Closed


Features :

- มินิเกมส์ให้สนุกมากถึง 6 แบบ รวมถึงมินิเกมส์ลับที่ซ่อนอยู่ด้วย.

- เนื้อเรื่องที่ปะติดปะต่อและเปลี่ยนแปลงไปได้หลายรูปแบบ ตามแต่การดำเนินเรื่องของเรา 

- มีระบบการเล่นที่ทำออกมาสำหรับ Wii โดยเฉพาะ ต้องมีการใช้รีโมทในการควบคุมอุปกรณ์ต่างๆ 

- อ้างอิงชื่อตัวละครและเรื่องราวตามการ์ตูน สามารถเลือกฟังเสียงออริจินอลของเวอร์ชั่นญี่ปุ่นได้